Friday, August 19, 2005

whatta cOLorfuL dAy..

sabi ni mack ang colorful daw ng araw today... hahaha oo nga naman.. 'yung kasing side line ko eh naka-pink : ) [dapat lang na pink ang fonts ko today..ahihihih] hang cute! haaaaay. soooobraaa.. ika nga ni pinklet napaka-manly kung ang guy ay nagpipink shirt. oh, you know... hahaha wala lang, it's just so nice to report to work at may dahilan ka para pumasok aside from your errr, schedule adherance. 'yung tipong inaabangan mo kung anong damit ang isusuot nia for the day, kung nagpagupit na ba or what. kung anong cologne ang ginamit nia, kung ilang beses ba shang tatayo para magkape or mag-weewee, kung pagnagkita ba kami sa pantry or sa elevator ngingitian ako hahaha i bet hindi nio alam kung sino ang tinutukoy ko hahaha hindi kasi mashadung obvious, unti lang.. hehehe oh well.

pero isa lang shang panaginip. hwehehe kumbaga sa movie ni jolina magdangal at rafael rosell, isa lang shang billboard sa buhay ko. habambuhay ko lang shang titignan, yun lang. hahaha anu barge? wala na namang patutunguhan ang entry na itO. i haves to end this na ... : )

thank GOD it's friday. gala day. gastos na naman! : ) wala lang ine-enjoy lang ang buhay-life, should've done this years ago, pero dahil late bloomer ako, yun na nga. hehehe it's never too late pa naman siguro after all i think i'm gonna be single for life. so, there.

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...