Thursday, August 11, 2005

tELL me

first time kong marinig ng buo 'yung theme song ng Kampanerang Kuba.. hahaha nakaka-relate ako sa lyrics nung kanta. walang kokontra gusto ko 'to. ahihihihihihihi am i jologs or what?!!! hah! i really don't care...

SABIHIN MO SA AKIN
Sabihin mo sa akin...

Kung tunay mang pag-ibig ay mayroong mukha
Ang pusoy may isang tumitingin
Ang mga ulap ba'y dapat kong hawiin maglaho
Ang dilim na bumabalot sa akin

Pag-ibg na inaasam nila
Ba't kay tagal ko ng naghihintay
Ngunit tila walang dumarating
Kundi malamig na hangin


Chorus:
Ano ba ang mayroon sila
Na hindi matatagpuan
Sa akin ako nga ba'y
Kakaiba sa kanilang paningin
Ako ba'y may pagkukulang
Na dapat mapunan
Ano ba ang mayroon sila
Sabihin mo sa akin


**tsk. so, there.

1 comment:

Anonymous said...

Best regards from NY! »

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...