Thursday, August 04, 2005

don't read... wala 'tong sense

syet. umuulan sa labas. mahangin. ang lamig. haaay feel na feel ko tuloi mag-blog. hwehehe sarap sana kung may kayakap ka or may kasabay kang humahatching kasi pareho kaung may sipon. [eeew.] pero isn't that sweet? yung tipong may kasama ka sa lahat ng bagay? kasabay mong may sakit, sabay kaung higop ng chicken soup.. text all day, kasama mo kinig mushy songs or nuod horror movies, malling, read book, coffee sa starbucks o kahit jan na lang sa vendo sa pantry basta kasabay mo pa rin.. yung ganun? but sad to say wala akong ganyon. so sorry. haaay e2 na naman si ako nag-eemote na naman. itigil na nga yan. erase. erase. erase.
HMPFT! ayaw ma-delete. leche.
yaan mo na nga, ganun talaga eh. so anu bang pwedeng isulat? hmmm wala akong maisip. kanina sana meron pero dahil uber dami ng calls, nag-refresh ang photobucket hindi ko naisave ayun, nawala. buset. ganda pa naman nun. i'll write it na lang ulit some other time. or pwede din mamaya...
sabi ko habang sumusulat ako titingin ako sa labas ng bintana para kumuha ng inspirasyon, gudlak! wala akong makita kungdi grass and trees. isama mo na rin ang mga poste at kawad ng kuryente. buti nga umuulan wala yung mga baka at kambing ng magaling naming neighbor. ilang beses na yata shang topic sa mga meeting ng home owners na sana huwag niang hayaang pagala-gala ang mga pets nia. pero bingi ata at tila walang naririnig na pakiusap. aba eh sagabal sa daan no? lalu na pag-gabi na dadaan ako. kung wala lang akong puso sasagasaan ko na lang yung baka, iuuwe ko sa amin para may pang-ulam kami but i'm not like that naman... hehehe animal lover ako eh... tignan mo mga ex at ex-exan ko puro animal. hahaha joke lang po. hihihihi i'm so baaaad.
you know what? i feel ok naman na eh, somehow. masaya naman ako minsan lang talaga inaatake ng kagagahan but ika nga ni fren, PHASE lang ito. i have to let it reap and just go with the flow. i hafta deal with this nonsense shit to move forward. so, LET'S GO!!! hehehe sensha na sa mga avid readers ko [nakanaman. kapaaal.] wala shadu sense ang entry ng lola nio today. i'll try and put up my senses later..so, there.

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...