Monday, June 13, 2005

the weekend that was

darn. back here at work. ang corny. the only good thing about reporting for work today is that i'll be able to update my blog. hahaha hosha sige na nga and to see my friends in the office na rin... hihihi anyhow, masaya naman last weekend kahit nakakapagod. read on....
***
saturday, june 11,2005.
531am endshift, release. saraaaap ng feeling! restday na! grabe. tenten, jemai, steffy and i went to GREENHILLS and shop our hearts out! ehehe, well sila lang pala. i just got myself new pair of blue shoes. yep! - AGAIN :) my mom's like: "ano ka ba? puro ka sapatos! si imelda ka ba?!" i can only laugh at her silly comments... CHOS. anyway so aun na nga shopping galore sila kahit pagod na't puyat sige lakad lang ng lakad, naghahanap na pagkakagastusan; damit, sapatos, bag at kahit gamit sa bahay tinignan din namin. oh well, wish ko lang may pambili ako ng bagong kama at ng bean bag unfortunately, wala. hehehe so window shopping na lang itO. i was going to buy this wooden divider slash picture frame worth less than a thousand pesos pero dahil umiral na naman ang kakuriputan na nananalaytay sa dugo ko, nagbago ang isip ko at ngayon nagsisisi na sana pala binili ko na. haaay. kainis. tapos after shopping we decided to stop by jemai's house para makitulog. and by 530 or 6pm we went home. then at around 730pm nakarating na ako ng cavite. by 9pm tulog na ang beauty kows...
***
sunday, june 12,2005.
7am, gising na ako. may nag-text kasi. so i went downstairs to greet my mom and dad good morning. hehe tapos shempre kwentuhan while eating breakfast. tapos akyat ulit sa room ko at nagemote to the tune of NINA live! haha and yes, nakatulog ulit. hihihi hanggang may nagtext ulit para yayain akong mag-swimming. it was my bestfriend TINA. she was invited by her boyfriend's sister to go swimming in INDANG, Cavite and she wanted me to come with her. shempre go lang ang lola since rd naman walang gagawin. call time is 1pm, so i decided to go malling muna for kikay stuffs. wala na ngang pera nakuha pang bumili ng mga stuffs-stuffs na iyan : ) anyway, so mga 230pm aba! at wala pa rin ang sundo ko na nagsabi i should be ready by 1pm. tsk, sabi ko na nga ba hindi ako naniniwala na 1pm talaga ang oras ng lakad na yun. by 3pm tina and atong arrived, mejo high blood na yung ibang kasama sa outing sa tagal ng paghihintay at ang ending?! hindi na kami tumuloy. haaaay. sayang, tinodo ko pa naman ung outfit ko. hahaha pang-summer-sa-tagulan-kinda- look : ) pero ayos na rin kahit hindi natuloy kasi bonding kami ni tina. we were together the whole day hanggang kinabukasan kasi sa house sha natulog.
***
and now, monday, june 13,2005 at 259pm EST..my life went back to normal, taking calls and BS-ing. haha! sana endshift na ulit!!!

4 comments:

Tina said...

haha! and to add, ngpunta kme ng blue wave and end up buying ice monster. sarap! girl 24 concert nina (w/passage band pala un) and it's friday :( asar.

josa said...

'pang-summer-sa-tagulan-kinda- look '

anong look ang ganito? try mo naman sa opis hehe saya naman ng weekend mo. kami din masaya, nood kaming 3 magkakapatid ng mr and mrs smith nung monday. kahit walang tulog, keri. basta para sa pamilya! aay, happy independence day! late na ;)

wala pa rin si tenten at cj, nagdate kaya sila? haha gumawa ng chismis? haha

Anonymous said...

hoy josa ano to ha! hahaha! nawala lang ako ng 2 araw eh eto na bigla. hahaha! joke! onga toni ano yung summer sa tag ulan look? bakit dito ayaw mo magsuot ng ganon? daya! ay buti ka pa masaya weekend mo. ay nako, ako...wag mo na tanungin. hahaha!

Anonymous said...

Excellent, love it! »

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...