Thursday, June 09, 2005

and tOni strikes again!

omg! i did it again! grrrrr. for the nth time, nakalimutan ko na naman kung saan ako nagparada ng sasakyan kanina. haaaay. alam nio ba kung saan ako nagpunta? sa GLORIETTA. juskopo. nakakahiya man but yes, nawala na naman ang lola nio kahahanap sa maduming maroon na pick-up. hindi ko na naman naalala kung saan ko sha huling iniwan. i hate when this happens. feeling ko ang tanga-tanga ko. sabi ko nga kay steffy, i feel that i have no sense of direction - literally and figuratively. i feel dumb and stupid. nakakahiya sa kasama ko.
--
must be wondering why on earth am i in glorietta? to think na may work ako by 830pm. well nagmaganda lang naman akong manuod ng sine kasama si jemai. with three hours of sleep, i went there. si jemai naman as in walang tulog. kawawa naman si honee bee. hyuk hyuk hyuk. so there, nagkita kami past 3pm. nag-malling muna kami, checked out shoes, crib [for tina's baby] and other house stuffs. ang gaganda lahat wala naman akong bahay or should i say wala naman akong pambili. hihihi tapos we watched MR. and MRS. SMITH, in fairness, ang ganda nung movie! wish ko lang kasing ganda ko si angelina jolie BUT NO, angelina jolina ang dating ko compared to her : ) after the movie mejo hilo na kaming dalawa sa antok so we decided to stop by starbucks and buy ourselves iced coffee para magising.
--
eto na ang dilemma... bumaba kami from g4 cinema to basement sa pag-aakalang andun ang marumi kong pick-up, nahilo na kami kahahanap dahil alam ko sa may B2J ko sha pinark. nandamay pa kami ng security guard para hanapin ito. sobrang nahihiya na kaya ako kay jemai kasi pagod na pagod na sha antok na antok pa tapos nahahaggard pa sha sa paghahanap. tapos naisip ko na baka naman sa ibang basement ako nag-park. to make the long story short, mali nga ako ng parking na tinitignan. hambobita noh?! kainis talaga. but good thing i was able to find that freakin' truck and drove safely to the office. akala ko ma-lelate kami but no, i was 30 minutes early. yehey. so aun. ang engot ko no? so ngayon as i am writing this entry eh bangangers ako. but i don't mind. today was actually a fun day. first date ito. hahaha so, there.

6 comments:

josa said...

mahirap nga siguro talaga maghanap pag hindi na maalala kung saan hahanapin ang hinahanap toni ;) dapat pinatanda mo kay jemai! uuy, 1st date hehehe dami magseselos niyan. hihihi

Anonymous said...

hahaha! funny ka talaga toni! ay nako, talaga bang driver ka? hmmm.makes me wonder. pag d naliligaw sa kalsada naliligaw sa parking. hahaha! bat naman kayo nagsolo ni jemai manood ng sine. tama ba yun? eh pano kung gusto din namin panoorin pala yan? talaga naman...pinagpalit na kame.hahaha!

Tina said...

huh? ako mgkakababy na? ching! baka may chimosang mkbasa ng entry mo icpn ako hehe care bears. nwei, nahawa ka na skn ulyanin ka na din! we're of the same feathers na tlga hehe.. nareceive mo ba text ko yesterday? di ka ngrereply

Anonymous said...

hi toni! ok lng yan. lamo pareho lng tayo, ako den super walang sense of direction. miss u na!

josa said...

hi toni! cant wait for our videokehan on saturday! hehehe muwaah

ToniToni said...

thank you friends for stopping by!
steffy: don't worry i-mememorize ko ang buong glorietta para hindi na ako maligaw ng parking.. i wish!

josa: naman! siguro nga kung kasama ko si jemai nag-park hindi yun mangyayare. sinave ko pa man din sa cellphone yung mga land marks kung saan ako nag park, wala pa rin. haaaay

tenten: yabang mo! :) hindi ko kayo pinagpalit no, wala lang naisipan lang naming manuod ng sine hehehe QT nga eh hahahaha. wag kang mag-alala, matutunana ko rin ang daan sa bawat sulok ng maynila. :)

tina: wala akong na-receive, grabe kung sino mang tsismosa ang mag-kalat na ikaw yun uupakan ko talaga. miss yah.

gie: miss na din kita! sana dalaw kau here pag may time na kayo. :)

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...