Wednesday, June 22, 2005

friendster-less and blogger-less na office :(

***buti naman at binalik na ng butihing IT ang FRIENDSTER sa office! woohooo! :)

anyway, so while i was browsing a friend's friendster account, nabasa ko yung blog nia about receiving flowers for her birthday. ang saya no? inggit nga ako eh, kasi i' ve never received flowers from anybody ever, birthday ko man or kahit walang occasion, haaay. hamfanget. ayyy! meron pala galing kay steffy last december 2003, white rose yun. andun pa rin sa house, lanta na sha hehe pero shempre iba pa rin yung makakatanggap ka ng flower from someone special no? wish ko lang bago man lang ako kunin ni lord eh may makaisip na bigayn ako ng bulaklak. so calling all bachelors out there, c'mon... hahaha joke lang :)

and if ever na bibigyan ako ng bulaklak gusto ko daisies na iba-ibang color OR peach long-stem na rose/s. take note of the letter S sa rose. haha kasi kung isang rose lang o isang dosena [or more..haha] kailangan long stem pa rin chaka bud lang yung gusto ko ha? so, there. anu ito nagaadvertise ba ako or something to that effect?! hehe wala lang, gusto ko lang naman i-share. oh well mukhang mga 7-10 liberty wireless days pa bago mangyare itOng kahibangang kong ito...

maiba naman tayo, today's jemai's birthday. [HAPPY BIRTHDAY JEMAI!!!] wala lang, ni-treat nia kami [at ang buong floor :)] ng pizza. sarap talaga 'pag libre! hehe give ko sha ng HALE na cd. hOpe he likes it, lam ko kasi one song lang naman yung type nia dun eh... ***
---> haaay. this entry was supposed to be posted on june 22nd but i didn't get the chance to do so dahil on that same day naging surf controlled ang BLOGGER. aba. nawindang lahat ng may blogger account sa office. ang ganda pa naman sana ng bungad ko sa entry ko na itO, BUT NOOO. binabawi ko na. yun lang. bwiset. and i am now updating my blog here sa hausy. kainis talaga!!! so, there.

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...