Monday, November 12, 2007

SKRIP

Ano ka ba naman? Alam mo naman na hindi habambuhay eh may kasama ka noh?

Alam ko naman yun, ang akin lang sana naman meron sa oras na kailangan ko.

Eh alam mo naman pala eh ano palang ine-emote mo diyan?

Wala... parang ang unfair lang kasi.

Alin na naman ang unfair?

Bakit sila lang eh paano naman ako?

Alam mo, labo mo. Tandaan mo dapat sa buhay matuto kang tumayo mag-isa dahil sooner or later wala ka ng ibang kakampi kungdi sarili mo. Ngayon kung pati sarili mo kalaban mo na rin, aba eh kawawa ka naman.

Weh, sabi ko nga.

Ayan diyan ka magaling, pag alam mong tama ako ganyan na lang ang nasasabi mo, sana nakikinig ka, hindi yung pasok sa kanang tenga tapos labas din sa kabila. Bale wala.

Eh hindi naman ninyo ako naiintindihan.

Kasi ang gulo mo magpaliwanag.

Sorry lang.

Piece of advice, no man is an island pero hindi sa lahat ng panahon may kasama ka, dadating ang panahon na kailangan mong lakarin ang buhay ng mag-isa.

Fine.

Bahala ka nga jan!

~ hahaha pwede na bang script writer?.

No comments:

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...