Friday, February 04, 2005

feeling highschool...

omg!!!
pie sent me a text message at around 730pm saying that my prince -- yes, my MYRO [haneeep.] texted her and asked for my landline! weeeeee : ) grabe my cheeks hurt. ' la lang. pagkabasa ko pa nga nung message napatalon pa 'ko and my mom saw me. kakahiya. she even told my dad, "haaay salamat, may boyfriend na si toni." uuuugh. wish ko lang. so, there. deadma lang ako but i was goddamn happy. nahalata nga yata ako ni pie when i replied to her message with questions like, anong number ang binigay nia and why was he asking for my landline. heeeheee i'm just not ready to tell her and eric na i'm crushing on myro. no, no, no i can't. not now. my god. *kilig*
ang ARTEY! : ) care ko ba? i'm so happy. so, should i expect a call? shempre dapat hindi PERO mapipigilan ba yun? haaay naku if so, anu naman kaya ang rason ng pagtawag niya? possible reasons:
a.) about my dogs
b.) bebentahan niya ko ng dog
c.) bebentahan niya ako ng car
d.) hingi din sha ng application form ng starbucks
e.) about his GF [huwag naman sana da vah?]
f.) about tina
g.) all of the above
... can't think of other reasons. i just wish i'm up when he calls para naman hindi ako manghinayang na tumawag pala siya at ako naman ay himbing na himbing sa aking pagtulog. ang pathetic noh?!

2 comments:

Anonymous said...

uy si toni inlove...yikeee...gaga ka may blog ka pala d ko man lng alam

ToniToni said...

kinahihiya ko nga itong blog kong ito, puro ka-jologsan lang naman hehehehe miss na kita...

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...