Tuesday, May 27, 2008

Strike Two!!!

I just got home from work and I just need to blog about this before I hit the bed!!! hehehe

OMG.

Let's start from the very beginning. hahaha

About three weeks ago, it was a Monday night, I was going to work - nagpa-gas ako ng Php500. Without thinking, I paid everything I had. Needless to say hindi ako nagtira ng pang toll gate!!!! Narealize ko sha nakapila na 'ko sa Coastal Rd toll gate. huhuhu Nakakahiya. All I have left at that time was a dollar. PROMISE. Kasi that was the first night I reported back from work galing US. Grabe ang habang paliwanagan pero ang ending pumayag na kunin yung $1. hehehe Thanks Manong!!!

Tapos....

Naulit sha this morning!!! Sabi nga ng daddy ko ang swerte ko kasi hindi basta-basta pumapayag yung mga kumag dun sa toll gate na walang iniiwan. Kasi ngayon naman eh, naiwan ko yung wallet ko sa Jollibee sa office. Todo na ang pagpapacute ko kay Manong this time kasi Php5 lang yung barya sa car. Waaaaaaaaah. Gusto nia iwan ko yung tools ng sasakyan --- haller?! Ayoko nga noh, para sa Php18??! Fine. It's my fault pero wala lang, abala yun eh. hihihi Anyway I got away with it so there.

PROMISE HINDI NA ITO MAUULIT =)

No comments:

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...