Wednesday, September 14, 2005

change daw.

Image hosted by Photobucket.com

Bakit ba kasi kailangan may nagbabago? Hay. Pero Gaya ng nabanggit ko sa huli kOng entry, nothing's constant in this wOrld but CHANGE. i have to admit, sometimes [hindi pala, madalas pala hehehe], i hate changes. yung tipOng ok ka na biglang - BANG! [ahehehe kelangan may ganun talaga.. :D] may magbabago. sabi nila maganda nga yung may changes para naman maiba. i'm not even talking about change sa isang aspeto lang. i'm talking about CHANGE in general. Be it changes with your lifestyle, sa friends, lovelife, career at sa marami pang iba. minsan ok ka na with something, maayos na, sanay ka na na ganun tapos ayan na si change at guguluhin ka. haaaay. wala lang naisip kO lang yun. kasi sa tuwing may magbabagO sa buhay ko gumugulo LALO ako. hehehe ako pa naman ang klase ng taong walang sariling disposisyon at desisyon kaya kapag may nabago sa nakasanayan ko na nawawala ako sa sarili ko. Minsan I just breakdown hanggang masanay na ulit, tapos magbabago na naman! HANUBARGE?!


malamang takot lang akO sa pagbabago, kaya siguro boring ang buhay ko kasi kung ano lang yung nanjan, yung nakasanayan ko yun na lang. i'd settle lang for what i have. tsk. hamfanget noh?! Alam ko naman na hindi maganda yung ganun, kaya sinusubukan ko naman na hindi na magcompromise eh, yung umalis sa comfort zone ko, pero natatakOt talaga ako. haaaay, anu ba?! Tina-try ko naman ang maraming bagong bagay. I�m enjoying it I swear, kaya lang I�m scared to death na one day biglang maiba na naman. Leche. Owel I can only wait for that day hehehe but I know I�m good. I�ll be fine. Aba eh malamang kung hindi rin naman akO nakaka-adapt sa change malamng eh patay na ko no?! so there. ganito pala pag tumatanda na noh? ang komplikado... dapat live each day one at a time. eto na naman ako pinepressure ang sarili. hihihi whatever. sana pwede na lang piliin ung babaguhin no? for instance, sa itchura. obvious naman siguro sa inyo kung anu ang babaguhin ko no?! hehehe LAHAT! :D sa ugali, hay nako marami din. Yoko na isa-isahin pa baka bumaha sa floor.. :D sa kwartO ko, gusto ko oriental ang dating. japanese style with lanterns [hindi parol ok?! Ahihihi] and all.. sa station ko gustO ko sa tabi ni ano.. hahaha secwet [as if naman hndi nio pa alam ano?!] :P sa trabahO ko sana dealer calls na lang akO. hihihi sa pantry gusto ko sana dagdagan mga pc dun tapos may cable na 'yung tV! ahihihi yung hair ko sana manageable sha hindi magulo, hehehe my gawd! sana nga ganun lang kadali. am i making sense?! huwag nio nang sagutin, i know... :D


pero as if naman mapipigilan ko ang pagbabagO. shempre hindi. as an individual i hafta face it. live it. kahit ayoko. so, there.

2 comments:

Anonymous said...

Thanks for posting this stuff. I found this on someone elses blog and thought it was of interest. Legitimate Home Based Business It has some information on finding a Legitimate Home Based Business.

Anonymous said...

Looking for information and found it at this great site...
»

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...