Thursday, January 10, 2008

NAKAW lang.

Got this from Denpot. hihihi

1. KWENTO NG NAME MO?
My full name is Maria Antonette C. Joquico. Sabi ng daddy, lahat ng panganay sa Joquico dapat may Antonio/ Antonia sa name tapos parents na lang bahala maghalo ng iba pang name. Am so glad hindi Antonia ang napili nila hehehe. Not that I'm so fond of my name either. So please call me Toni, kei? :P

2. Anung kwento ng last birthday mo?
I spent my birthday alone in one of my favorite hang outs -- in Starbucks Tagaytay. I went there after I heard mass from the Our Lady of Lourdes church in the same town. It's "ME" time. I enjoyed it.


3. Anung kwento ng 1st lovelife mo?
Isa lang shang bunga ng tuksuhan. Kainis. Hindi romantic. hehehe

4. Anung kwento ng lovelife mo ngayon?
Anu daw???!

5 . Anung kwento ng buhok mo ngayon.
I got so tired of the cut, so pinalagyan ko ng bangs. Princess Sarah bangs. hihihi Everybody says I look 20 years younger. hahahaha

6. Anung kwento ng computer mo?
Tong PC ko sa office was once owned by Bestina, kaya lang she left the company na to be a mom so when I got hired here, they gave this to me. Daming songs. hahahaha


7. Anung kwento ng kwarto mo?
Napakalat ng room ko ngayon. I want to buy a nice bed.

8. Anung kwento mo last christmas?
I had a very normal Christmas celebration, luto galore then eat with our family's friends. Tapos I slept na. hahaha Baduy. Hindi ko man lang inabot ang 12mn.


9. Anung kwento mo last valentine's day?
Anu pa eh di nasa opis lang ako nun, nagmumukomok kung bakit ba big deal ang VDAY.

10 . Anung kwento ng chinelas na suot mo?
Naka shoes aketch.

11. Anung kwento nung una mong nakita yung crush mo?
In full fairness, wala akong crush ngayon. I live a very dull life.

12. Anung kwento sayo ng parents mo tungkol kay santa claus?
Hindi sha naging issue sa amin eh. Alam ko lang nagbibigay sha ng gips.

13. Anung kwento nung best movie na pinanood mo?
Many to mention. hahaha Slumbook?

14. Anung kwento nung last time na umiyak ka?
Naku, kulang ang page na ito. Let's just say, I have issues. hahaha

******

1. GIVE 3 NAMES IN YOUR CELLPHONE'S INBOX .
First three, Tina D. Jaro, Jeng Balde and Steffy Yeung

2. WHAT IS YOUR MAIN RINGTONE?
Baduy ako eh, hehehe yung CLASSIC PHONE. hehehe

3 . WHAT DID YOU DO AT 12 LAST NIGHT?
Wala. Andito lang sa station ko nagchecheck ng Multiply. hehehe

4. WHO WAS/WERE THE LAST PERSON/S YOU WENT OUT WITH? WHERE?
Jemai and Ced. In Boracay beybe!!!

5. WHAT IS THE COLOR OF THE T-SHIRT YOU'RE WEARING NOW?
Green.

6. WHAT WAS THE LAST THING YOU DID?
Makipagdaldalan sa OPS Floor.


7. NAME 3 OF YOUR EVERYDAY FAVORITE ITEMS.
Ipod, Cellphone and (very, very soon) CAMERA.

8. WHAT IS THE COLOR OF YOUR BEDROOM?
Cream

9. HOW MUCH MONEY IS IN YOUR WALLET NOW?
Do you really wanna know? hehehe Less than 200 PHP.

No comments:

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...