Friday, May 27, 2005

wala lang, naisip ko lang naman...

kaninang umaga nung ako ay pauwi galing opisina, bago pumasok ng gate ng village na tinitirhan ko ay nakasalubong ko ang una kong naging boyfriend. haha hamfanget! parang ang seryoso ng intro un lang pala! : ) anyway, so aun nga nakasalubong ko sha, naisip ko tuloy, 18 years old ako nung maging kami, june 3, 1999. yep! bertday ko. ang jologs, ano un regalo ko sa sarili ko? oh well. siguro nga : ) at naisip ko lang din kung kami pa rin hanggang ngayon eh 6 years na kami sa darating kong kaarawan. hmmm, ayoko. hahaha binati naman nia ako. nag-flash ng killer smile nia na wala ng epekto sa 'kin. [ang baaaad ko talaga!] iba na ang itsura nia ngayon kesa dati, aba eh malamang mga bata pa kami dati [eeeeew] nakakatawa nga eh kasi kahit sha ang una kong naging boyfriend, hindi naman seryoso, yung tipong nakuha lang sa tuksuhan... kainis nga eh, kasi that's not how i wanted my first relationship to be like. BUT NO!!!! ganun sha and hindi ko na mababago yun, unfortunately.
***
which made me think of my past so-called-relationships. now that i'm thinking out of the box [hmmm familiar, eh?] na-realize ko na hindi pa pala ako nagkakaroon ng TUNAY na relasyon. as in! nakakahiya man but yeah, it's true. bah eh pwera na lang kung matatawag mong relationship yung 1 month or 3 months? shempre hindi di ba? haaaay. sabi ng friends ko maghintay lang daw ako. sabi ko naman ng ano?! ng batong ipupokpok ko sa ulo ko pagdating ng araw?! wag na lang no, di bale ng mag-isa at least walang hassle, walang pakialamero sa buhay ko... but then again, malungkot din naman ang walang special someone lalo na pag dumarating ang mga special na araw ng taon, like christmas, new year, yung buset na balentayms day na yan, mga birthdays, fiesta ,holloween, binyagan, kasal, family reunion, basta lahat lahat na. maganda din naman yung bukod sa family and friends, eh we have this other person -special person to share those times with. yung tipong kahit hindi mo naman kailangan anjan pa rin at nagpapa-cute sa 'yo? yung bang bibigyan ka na lang bigla ng flowers kahit santan lang or chocnut anyway it's the thought that counts naman da barge?! yung masasakyan ang kagagahan ko't kababawan? yung magugustuhan ng bunso kong kapatid? am i asking for too much? hindi naman siguro no. tsk. reality check. not gonna happen. so, there.
***
buti na lang restday na, at may activity na naman ang SATURDAY GROUP. hahaha

6 comments:

Anonymous said...

hahaha! ay nako toni, u can only say that a relationship is true if what you felt for that person is true. mahirap magmahal kase may kakambal talaga syang sakit at kirot sa puso. buti na nga lang may activity tayo today, im looking forward to a big scream. hahaha!

josa said...

funny naman ng entrada ng post! heheh mabenta ka talaga toni! naku wala akong ma-say. maliban sa..asan na ang mga tsinelas natin? yung tsinelas fr the regine-richard movie...

josa said...

pareho tayo toni. 1 and 3-mo relationships. nakakadala. pero as long as minahal mo naman sila. tunay na yun. sayang lang at hindi nagtagal.

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Very cool design! Useful information. Go on! c heapest fioricet nutritional bone cancer American institue for cancer research lamborghini it zoloft vs. paxil breast cancer prevention diagrams Screwing my lesbos cancer lawyer mesothelioma attorney law lawsuit21 finance financial planning cosmetics on tv automotive alternative fuel impact to fleet industry ford e450 floor mats Homemade infant car seat cover Scirocco body kits Plastic surgeons houston - jay s Affiliate internet marketing worldwide marketing service llc gmc envoy cancer

Anonymous said...

Where did you find it? Interesting read Debt elimination student loan consolidation christian debt11 Beechwood golf myrtle Defiant home security Virginia power job opportunity Just want 2 watch grants scholarships graphic art design Teen underwear swimsuits Blackberry 5810 Maine state farm life insurance quote Renault boulogne merchant account wireless phone pearl harbor license plate frames

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...