Thursday, December 15, 2005

OLA!

Image hosted by Photobucket.com
hellOw there peeplets!!! heheheh opo buhay pa po ang inyong abang lingkod.. :D busy-busyhan lang [ECH!] ewan ko ba for some reason eh sa tuwing makikita ko yung laptop ng
kapatid ko na walang mouse eh tinatamad na 'kong mag-update. hehehe sensha na may kaartehan
po ako..
so, kamusta naman ako? eto, surviving. ok lang naman, coping i guess. daming issues sa katawan
pero kaya ko pa naman. hihihi sa susunod nga papatingin na ko sa psychiatrist. wahehehe pero i
remembered na blogging nga pala keeps me from being a complete lunatic. haaaay. i missed
writing my kalokohans slash kajolgsans here. eversince kasi na-surf control na sa opis 'tong
blogger eh tinamad na kong mag-update shempre pag uwe ko sa haus all i wanna do is sleep. pero
ngayon i'm in da moooood. wahahaha so let's break some rules and blog! :D
let me start off by saying that i am in a not so good, not so bad mood today [talk about being
weirdo..] tama lang. oh! i have my starbucks year 2006 planner na.. yey! sweet. yun nga lang
feeling ko tuloy eh may sakit na ko sa puso sa sobrang kape! hihihi nagpapalpitate na 'ko kahit
maamoy ko lang ang kape. exxage! hindi naman, emote lang... well hindi ko naman kinaya yun
nang mag-isa. op cors with the help op my ever sweet sort-of bestfriend, jemai eh napunO ko
yung card ko.. honga pala dapat special mention din si balfiler.. 2 yung stickers nia duns a card
ko... thanks guys, meLOvesyah! muaaah. so anu naman isusulat ko sa planner na yun? hmm sana
naman it's my year na next year. wala lang. shox i'll 25 na by next year.. huhuhu shet. finish line
na. haaaaaay. anyhoo ayoko muna pag-usapan yan. next! hehe
ang konti na lang namin sa team, nabawasan pa ng dalawa ulit kasi napromote na sila.. galing ni
dex and ginO! : ) i'm so happy they got the position, shempre love your own. wahhaha go team! :D
dito na nga pala kami sa PSC, sa bagong building na kung saan napakaraming bawal. as in. hindi
nga ko magtataka kung ipagbawal na nila ang huminga next time. hay nakO. pero dahil pasaway
ako, kebs. hihihi at in fairness 3 weeks na kami dito wala man lang akong ma-sight na cuteness,
well except for my cras. kakasawa na nga lang : ) sana may iba naman. haaaaay. so asa pa ko
noh?
ayyy eto na lang kwento ko sa inyo, isa na namang kagagahan ko ang naganap nung isang araw.
hmmm tuesday night bali yun. kasi gento yun...
soooobrang puyat kasi ako nung monday night/production. as in. tapos hindi pa ako nakatulog ng
maayos nung tuesday morning kasi pagising-gising ako. bastos devarj? so ang siste, sa bus ako
nakakatulog. on my way to baclaran, tulog lang ako sa bus, buti na lang malakas ang bibig ni
manong kundoktor at nagising ako sa tamang babaan. aba eto na noh, so si ako ay sumakay ng
bus na may plakang LRT-LEVERIZA para bababa ako sa tapat mismo ng PSC... but NOOOOO! dahil
ang antuking si ako ay lumagpas! korek! matatanggap ko pa sana kung sa may JG ako bumaba,
ngunit hindi po mga kaibigan... sa glorietta na 'ko nakakababa, at buti na alng nahimasmasan na
ako nun dahil kung hindi eh sa cubao na ko nakarating. huhuhuuh buti na lang maaga pa nun. so
baba ako ng bus, at may nakita akong mamang squidballs. bibili na sana ako nang biglang
napansin kong wala na yung P500 ko sa wallet!!! eh paano namang hindi ko maaalala na may
limandaan yun eh yun na lang talaga ang pera ko for this work week gang magsweldo.. however,
WALA SHA SA WALLET KO. asar talaga. buti na lang may 10P pa ko pang-bus pabalik ng PSC. shet
sabi ko sa sarili ko, anu pa? ano pa bang kamalasan ang naghihintay sa akin??! grabe na ito... on
my way back, iniisip ko imposible naman na may nagnakaw nun sa bus na sinakyan ko, aba ang
effort naman nia jan at kinuha nia pa sa wallet ko hindi pa yung wallet ko na alng kinuha nia di
burr? hmmm kaya call ko mom ko ask ko kung kumuha sha ng money sa wallet ko coz she does
that pero nagsasabi nga lang, so i took the benefit of the doubt na baka nakalimutan ni lang or
something, kaya lang hindi naman daw.. so isa lang sa dalawa kong magagaling na kapatid..
haaay yaan mo na nga pasko naman na eh. ang mantra ko tuwing nawawalan ng pera?! "kikitain ko
rin yan, pera lang yan..." YESSSSS. shempre habang sinasabi ko yun nakapikit ako sabay
nanghihinayang pa rin wehehehe pero what the heck? ayoko na dagdagan pa ang sama ng loob ko
so there. so going back... [haba noh? churi na...] ayun na nga sumakay ako ulit ng bus pabalik with a heavy heart dahil hindi ako
nakakain ng squidballs!!! wahahahaha at shempre dahil nawalan ako gn P500 hehehe so aun na
nga eto na noh, pagbaba ko sa tapat ng RCBC tower eh mejo maulan, ganda pa naman ng get up
ko, naka-jacket pa ko and all that, aba akalain mo ba namang pagkababang-pagkababa ko eh may
humaharurot na isa pang bus at lahat ata ng tubig near the gutter where i was standing eh nagsplash
sa akin! homigod. horrible, horrible talaga! huwaaaaaaaah. as in ako lang po ladies and gents ang
nabasa, andami talagang tao sa likod ko eh.. kasi naman nagmamadali ako ayan ako tuloi
nabiktima nung gagong bus na iyon! huhuhu naku gusto ko na sana umuwe nun pero andun na ko
sa tapat ng opis eh.. so there. isa po akong naglalakad na putik. grabe naman talaga. hay
nakOws.. so, there.
ang malas-malas ko talaga. haaaay. shet? bakit dami ng calls? huhuhuhu HT pah. grrrrr.
haaaay. dami ko pang kwento kaya lang baka kinukulaba na kau kababasa eh. so till next na lang ulit! and oh, i'll post some pictures here na. promise na ito. para naman makita nio na kung anong hitsura ko ngayon :)

1 comment:

Anonymous said...

Enjoyed a lot! » » »

A (Web Copy) Writer's Dream

Write. That's what everybody in my community of other writer says. Write about anything, daily. There are no rules, just allot time - m...